Mẫu bài viết quảng cáo hay bán hàng tốt nhất hiện nay

 

Dưới đây là 3 mẫu quảng cáo được đánh giá là hay nhất hiện nay trên 2 kênh Facebook và Google, đã đem lại nhiều đơn hàng.

1. Mẫu bài viết quảng cáo hay trên Facebook

Mẫu lợi ích:

https://www.facebook.com/duonghungmoa/posts/450375571827071

 

khóa học seo copywriting

 

Mẫu câu chuyện :

https://www.facebook.com/comchayroprop123/posts/1750927075187016

Đã bán hơn 6000 đơn hàng qua 1 bài viết, được đánh giá là 1 trong 3 bài thành công nhất trong marketing trên Facebook năm 2016

mau bai viet quang cao hay nhat nam

mau bai viet quang cao hay nhat

Mẫu bài viết quảng cáo hay trên Google

nhung mau bai viet quang cao hay

cac mau bai viet quang cao hay

Hai mẫu bài viết quảng cáo hay này làm tốt ở các điểm : Biết cách sử dụng con số để tạo sự thu hút, biết dùng từ nhấn mạnh : cấp tốc tại nhà, hiệu quả nhất. Một ví dụ khác: 5 máy ép trái cây giá rẻ tốt nhất hiện nay

Các mẫu bài viết quảng cáo hay nhưng để chuyển đổi được đơn hàng thì còn phụ thuộc vào trang đích rất lớn. Đây là một trang trên website, khách hàng sẽ vào đây và khả năng chốt hàng trên website cũng phụ thuộc rất lớn vào bài viết này – Thuật ngữ chuyên ngành gọi bài viết này là “ SALE PAGE”.

Tìm hiểu thêm >> Khóa học seo copywriting

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách thức tạo nên một SALE PAGE chi tiết

 

SALE PAGE cho sản phẩm điều trị xoang đến từ Hoa Kỳ.

Về sản phẩm có những điểm khác biệt sau đây:

Sản phẩm của mẫu bài viết quảng cáo hay này là thuốc đặc trị viêm xoang lâu năm đến từ Hoa Kỳ

Được nghiên cứu bởi một Giáo Sư, Tiến Sĩ Hoa Kỳ

Thuốc có khả năng điều trị những dòng xoang nặng, xoang lâu năm chữa không lành mà nhiều loại thuốc hiện nay chưa làm được

Giá thành : 2.400.000 VND

Với những điểm chính về sản phẩm như trên, tương ứng là mẫu quảng cáo bài viết hay sau :

viet sale page

Trên đây là mẫu sale page đã được lên website

Trước khi lên được một website như thế này chúng ta sẽ trải qua các bước sau:

  • Phân tích đối tượng khách hàng
  • Lên nội dung chính cần có trong bài viết
  • Lên bố cục website
  • Lên giao diện webstie

1. Phân tích đối tượng khách hàng

Hình dung về đối tượng

Đối với dòng sản phẩm này đối tượng chính mà nó hướng đến chính là những bệnh nhân mắc viêm xoang dạng nặng : viêm xoang sàng, trán, đa xoang hay đã chữa trị nhiều nơi nhưng chưa lành.

Đối tượng này cần những thông tin gì ?

Với đối tượng này, họ là những người đã mất lòng tin vào việc điều trị viêm xoang vì điều trị nhiều lần vẫn không khỏi do vậy để tạo được sự chú ý cho họ đòi hỏi :

  • Một slogan rõ ràng hướng đến họ
  • Niềm tin về chất lượng sản phẩm đủ để họ tin vào một cơ hội mới

2. Lên nội dung chính cần có trong bài viết

Dựa vào những yếu tố về khách hàng và sản phẩm chúng ta sẽ đưa ra những điểm chính sau :

  • Slogan: Zoha chỉ dành cho bệnh nhân điều trị nhiều nơi mà không lành
  • Vấn đề mà đối tượng hướng đến đang gặp phải là gì
  • Phương pháp mới với những ưu điểm gì
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Thông tin về sản phẩm: Nguồn gốc, quy trình, cách sử dụng
  • Marketing bằng chứng: Cảm nhận của khách hàng đã từng sử dụng
  • Thông tin về Giáo Sư
  • Những cam kết của Zoha
  • Những câu hỏi mà đối tượng sẽ gặp phải

3. Lên bố cục website

Từ những ý trên, trước khi triển khai bố cục trên giấy bạn cần :

  • Xác định thứ tự cho các phần
  • Xác định điểm chính trong các phần
  • Xác định hình ảnh, video cho các phần
  • Xác định vị trí đặt các phần

Dưới đây là phần triển khai ý sau khi đã hoàn thành về phần nội dung:

mau sale page

mau sale page

cac mau sale page

nhung mau sale page

mau quang bài viet quang cao dat khach

sale page mau

sale page

mau sale page hay

nhung mau sale page

cac mau sale page dep nhat

4. Lên giao diện website

Sau khi đã có một bố cục hoàn chỉnh trên giấy thì bước tiếp theo là bạn bắt tay vào triển khai trên website. Ở giai đoạn này bạn cần phải làm việc với bộ phận làm website để họ hiểu được hết những phần chính phụ trong website mà bạn muốn thể hiện.

Trên đây là những mẫu bài viết quảng cáo hay và cách triển khai một sale page chi tiết mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn, nhưng những bước trên đây vẫn chưa phải là kết thúc cho một bài viết quảng cáo. Sau khi lên website bạn còn phải chờ xem phản ứng của khách hàng khi đọc bài từ đó tiếp tục cải thiện để ngày càng tốt hơn, giai đoạn cải thiện cũng khá là quan trọng, đòi hỏi bạn làm việc tốt với bộ phận bán hàng để nắm rõ tình hình đặt mua từ website.

Để có thể thành thạo trong tạo lập các mẫu bài viết quảng cáo hay thì các bạn có thể tham khảo thêm ở những trang bán hàng lớn khác. Ờ đó có đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong việc tạo các mẫu bài viết quảng cáo hay đáng để học hỏi.