Bạn muốn ?

• Nắm trong tay TẤT CẢ công cụ Digital Marketing ?
• Có kinh nghiệm thực tế về Digital Marketing ?
• Có cơ hội tham gia các dự án Digital Marketing ?
• Có người GẠO CỘI truyền đạt kinh nghiệm ?

nắm lấy kinh nghiệm với khóa học digital marketing

Nhưng hiện tại…..

Hàng giờ, hàng ngày, hàng tháng trời mày mò kiến thức nhưng chỉ dừng ở chữ “CHƯA TỚI” như mong muốn của bạn, như đòi hỏi của vị trí công việc bạn muốn ứng tuyển ?

Và tôi hỏi bạn:
• Bạn nóng lòng không ?
• Bạn khó chịu không ?
• Có phải nó là cái gai hiện tại mà bạn vẫn chưa nhổ ra được ?

Vậy tại sao không???

Khóa học Digital Marketing cho người mới bắt đầu

Tham gia khóa học “DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU” để đầu từ cho mình một hành trang chắc chắn, cứng cáp trước khi bước vào môi trường Digital Marketing chuyên nghiệp.

giảng viên hướng dẫn khóa học Digital Marketing

 

Nội dung khóa học “DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU” được thiết kế riêng cho những vấn đề phía trên mà bạn đang gặp phải.
Sau khóa học này bạn sẽ nhanh chóng có được sức bậc cho mình mà nhiều khi xem nhiều, nghe nhiều rồi vẫn chưa biết được những kinh nghiệm XƯƠNG MÁU của người trong nghề một cách song phương, khi có cơ hội được trao đổi trực tiếp.

Một trong những cây đại thủ về DIGITAL MARKETING mà bạn sẽ được học tại MOA có thể kể đến

Xem chi tiết thông tin giảng viên

7 điều bạn có thể làm được sau khóa học Digital Marketing 

    • Nếu bạn đăng kí trọn khóa học Digital Marketing

    Tự phân tích và nhận định về tiềm năng của sản phẩm sẽ tiến hành Digital Marketing cho công ty hoặc cho khách hàng hay cho chính bản thân.

    Nắm vững TRỌN BỘ CÁC CÔNG CỤ cần thiết trong Digital Marketing

    Được thực hành tất cả các công cụ trên sản phẩm thực tế (hoặc dự án của giảng viên) để có kinh nghiệm

    Được giảng viên chia sẻ về kinh nghiệm làm Digital Marketing trong 07-08 năm trên nhiều lĩnh vực sản phẩm
    (Các bạn muốn biết hết tất cả các công cụ, những bạn chưa từng làm về digital marketing)

    • Nếu bạn chọn khóa học lẻ về “CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING

    Học chính xác công cụ hiện tại mình đang cần trong khóa học Digital Marketing

    Học bổ sung công cụ mới bên cạnh những công cụ mình đã biết

    (Các bạn muốn giải quyết 01 hoặc vài công cụ cụ thể trong digital marketing )

    Danh sách các khóa học công cụ Digital Marketing như sau:
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Adwords
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Viết bài PR
    • Khóa học SEO website
    • Khóa học thiết kế website

    Chương trình trọn bộ công cụ Digital Marketing cho người mới bắt đầu

    Với quy trình 11 bước từ kinh nghiệm của các giảng viên 08 năm chinh chiến trên nhiều mặt trận ngành nghề, sản phẩm sẽ giúp bạn tăng tốc vốn kiến thức, kinh nghiệm nhanh nhất

    1. Quy trình phân tích thị trường cho 1 sản phẩm/dịch vụ
    Để tiến hành làm bất kì công cụ nào trong khóa học  Digital Marketing thì đây là bước đầu tiên PHẢI LÀM ĐƯỢC

    • Dung lượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm trên Google
    • Xác định vùng miền và thiết bị mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm của bạn
    • Bạn cần bao nhiêu vốn để có thể triển khai dự án, sản phẩm của mình ?

    2. Tìm ý tưởng và thiết lập hệ thống

    Kỹ năng KHÔNG THỂ THIẾU của một TEAM LEADER về Digital Marketing

    • Phân tích lựa chọn các kênh bạn cần để tiến hành marketing online
    • Cách triển khai cho từng kênh như thế nào
    • Xác định các con số mục tiêu trong từng kênh triển khai
    • Hướng kết hợp các kênh lại với nhau để hiệu quả nhất
    • Dự trù khung thời gian cần thiết cho từng kênh
    • Dự trù nguồn nhân sự đảm nhiệm hệ thống
    • Kế hoạch phát triển dựa trên hệ thống đã xây dựng (bước đột phá)

    3. Facebook và cách bán hàng hiệu quả

    Một mảng được rất nhiều bạn quan tâm trong số các công cụ trong khóa học Digital Marketing là Facebook, nếu là một ads Facebook bạn phải BẮT ĐẦU BIẾT

    • Tổng quan về Facebook, quy trình, các thao tác, các dạng quảng cáo
    • Tiến hành tạo lập Fanpage để quảng bá, bán hàng
    • Viết bài giới thiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp
    • Phân tích đối tượng khách hàng của bạn (nơi ở, độ tuổi, sở thích ..)
    • Tiến hành chạy quảng cáo trên sản phẩm để nắm về cách tiếp cận, cách phân tích, điều chỉnh quảng cáo.

    hình mẫu fanpage về tinh dầu chavi

    4. Facebook và bí quyết cắt giảm chi phí tối đa

    Sau khi biết chạy quảng cáo thì việc tối ưu quảng cáo, làm cách nào để quảng cáo giảm chi phí càng thấp càng tốt là điều VỐ CÙNG QUAN TRỌNG

    • Tạo A/B testing – Chọn ra quảng cáo ít chi phí nhất
    • Quảng áo lead form tăng khách hàng
    • Quảng cáo điều hướng tin nhắn
    • Remarketing trên website – Quảng cáo ít tốn phí
    • Quy trình xử lý đơn hàng thông minh

    5. Viết bài PR sản phẩm – bán hàng trên website

    Một yếu tố để hiểu về khách hàng nhiều hơn là qua bài viết, không có bài viết tức nghĩa KHÔNG CÓ NỘI DUNG, vậy làm sao có khách hàng cho sản phẩm

    • Để đảm nhiệm vị trí nhân viên viết bài PR CẦN, RẤT CẦN
    • Những quy tắc, những cấu trúc bài viết cần phải biết của một người viết bài PR
    • Viết bài giới thiệu doanh nghiệp để PR đánh bóng thương hiệu
    • Viết bài giới thiệu sản phẩm để tăng doanh số bán hàng
    • Cách lên hệ thống nội dung bài viết trên Fanpage, website theo từng mục tiêu
    • Cách liên kết giữa các bài viết trên website nhằm hỗ trợ SEO
    • Kinh nghiệm và những lỗi không được phép mắc phải khi viết bài

    6. 3-5 phút đưa website lên top 1 Google tiếp cận trên 1000 người đọc

    70% sản phẩm hiện nay đều chạy Google AdWords do vậy Digital cũng không thể thiếu công cụ này, dĩ nhiên để làm vị trí này bạn phải LÀM SAO

    • Nhận định tổng quan về ý nghĩa, mục tiêu, quy trình của 1 người chạy quảng cáo phải có
    • Phân tích những từ khóa về sản phẩm được nhiều người tìm nhất hiện nay
    • Viết thông điệp quảng cáo khách hàng không thể bỏ qua
    • Tạo tiện ích mở rộng trên quảng cáo để tăng khả năng click

    Kết quả tìm kiếm trên Google Adwords

    7. 2 yếu tố quyết định chi phí bỏ ra cho quảng cáo Google

    Để duy trì vị trí và hạn chế chi phí khi quảng cáo Google bạn BẮT BUỘC phải:

    • Chiến lược giảm giá thầu quảng cáo tối đa nhưng vẫn ở thứ hạng cao
    • Đọc báo cáo và hiệu chỉnh quảng cáo để tối ưu nhất về lượng xem và giảm thiểu tối đa chi phí

    8. Chiếm lĩnh các vị trí trên trang Google tự nhiên miễn phí

    SEO là một vị trí tuyển dụng nhiều nhất hiện nay trong mảng Digital, nếu muốn có vị trí này bạn PHẢI

    • Hiểu về quy trình, nhiệm vụ, cách làm việc của 1 seoer phải có
    • Quy trình trong SEO
    • Xây dựng bảng từ khóa cần SEO
    • Tiến hành SEO tiêu đề, URL
    • Hc về mô hình liên kết link nội bộ, backlink chuẩn 2017 và lựa chọn mô hình liên kết link nội bộ và backlink phù hợp
    •  Khái niệm, vai trò, cách xây dựng hệ thống website vệ tinh
    • Tạo hệ thống website vệ tinh miễn phí cho website chính
    • Các công cụ đo lường SEO của 1 seoer mới cập nhật 2017
    • Cách đo lường kết quả đi SEO để đánh giá và hiệu chỉnh
    • Cách đẩy bài viết trong website lên top 01 Google
    • Cách duy trì vị trí cao mà không tụt hạn
      => Yêu cầu của một seoer là đưa website lên thứ hạng cao nhằm tiếp cận khách hàng tối đa

    9. PR thương hiệu qua việc xây dựng hệ thống YouTube

    YouTube là xu hướng mới và đang phổ biến nhất hiện nay, Digital Marketing KHÔNG THỂ THIẾU công cụ này:

    • Vai trò, cách vận hành của 1 kênh YouTube
    • Cách đưa video lên kênh YouTube
    • Cách SEO qua YouTube
    • Thao tác định dạng danh mục trong kênh YouTube
    • Xây dựng tài khoản quản lý quảng cáo qua YouTube
    • Xác định hình mẫu người xem chuẩn xác qua YouTube
    • Tiến hành quảng cáo trên YouTube
    • Sử dụng Remarketing để bám đuổi khách hàng trên YouTube

    10. Cách phân bổ nhân sự khoa học để vận hành và giữ hệ thống Digital Marketing hiệu quả và giảm chi phí nhất

    Để trở thành TEAM LEADER Digital Marketing bạn BẮT BUỘC phải có kỹ năng này

    • Dự trù số lượng nhân sự
    • Số lượng nhân sự cho từng kênh trong hệ thống Digital Marketing
    • Bảng công việc cho từng người trong từng giai đoạn
    • Xác định mục tiêu cho từng kênh từ đó xác định mục tiêu cho từng nhân sự nhằm đẩy mạnh doanh số
    • Kết hợp hiệu quả nhân sự từng kênh để tăng sức mạnh cho hệ thống, tránh rời rạc và nhanh chóng đạt mục tiêu doanh số

    11. Quy trình quản lý đơn hàng đơn giản

    Khi có số lượng khách hàng lớn rồi thì việc quản lý sẽ trở thành một vấn đề phiền toái nếu bạn không biết cách xử lý, nhưng tại MOA chúng tôi sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc này qua:

    • Tạo form đăng kí online
    • Tạo các file driver quản lý đơn hàng
    • Quy trình chốt hàng, quản lý đơn nhanh gọn

    => Khóa học Digital Marketing sẽ giúp bạn từ việc xác định, đến hoạch định, triển khai, quản lý và phát triển hệ thống trên 1 sản phẩm (của bạn, của công ty bạn, của khách hàng bạn..)

    Liên hệ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

    Hotline: 0913 881 343

    Thông tin chi tiết khóa học Digital Marketing

    Thời gian học khóa học Digital Marketing

    •  Học tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ)
    •  Học 01 trong 04 ca: sáng (9g30 – 11g), trưa (2g-3g30), chiều (18g-19g30), tối (19g30-21g)

    Hình thức học:

    • Học offline tại trung tâm
    • Học online qua teamvier
    • Học tại nhà

    Mô hình lớp học:

    • Học nhóm 3-5 học viên/lớp
    • Học 1-1 (1 thầy 1 trò)

Cam kết dành cho học viên

Cam kết hỗ trợ lâu dài miễn phí khi tham gia học Digital Marketing: MOA là đơn vị duy nhất có bản cam kết giữa học viên và MOA (có dấu mộc công ty xác nhận) >> Xem chi tiết bản cam kết

Cấp chứng nhận hoàn thành thực tế khóa học
Các học viên hoàn thành tốt khóa học, với những kết quả thực tế sẽ được Học Viện cấp chứng nhận về Digital Marketing

ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

red-arrow

Quyết định tham gia khóa học Digital Marketing chính bạn đang gửi tiền vào ngân hàng kiến thức Digital Marketing, LÃI sẽ RẤT TO ngoài mong đợi của bạn