Tìm hiểu ưu và nhược điểm của Google Adwords Tool

Google Adword Tool – từ khóa lập kế hoạch là một trong những công cụ marketing online mà các nhà kinh doanh quảng bá trên mạng tìm kiếm đều quen biết. Đây là công cụ chính mà mỗi nhà quảng cáo Adwords tìm kiếm sử dụng trước khi bắt đầu bất kỳ chiến dịch nào, về cơ bản là bước đi đầu tiên của bất kỳ sự khởi động của chiến dịch nào.
Do đó, nó là rất cần thiết cho bạn như là một nhà phân tích chiến dịch dựa trên Google Adwords Tool để tìm hiểu những điều cơ bản cũng như những phức tạp của công cụ. Lập kế hoạch từ khóa có một cách rất dễ dàng để điều hướng và để làm cho nó trở thành một giao diện thân thiện người dùng.
Tính năng của nó luân phiên cập nhật thường xuyên, nhưng đảm bảo các yếu tố sau:

  • Tìm ý tưởng từ khóa và quảng cáo
  • Tải lên từ khoá để nhận ước tính
  • Nhân danh sách từ khoá để nhận ước tính
  • Ưu điểm của Google Adwords Tool

Khóa học quảng cáo Google Adwords

1. Ưu điểm của Google Adwords Tool

Giờ đây, người dùng tận dụng Google Adwords Tool xem khối lượng từ khoá trên cơ sở địa phương. Đây là một cách tuyệt vời để đi sâu vào một khu vực cụ thể và tìm ra khối lượng từ khóa của khu vực đó. Công cụ chia từ khoá thành các nhóm quảng cáo được đề xuất. Bài tập này giúp thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo Google khác nhau bằng cách nhắm mục tiêu nhiều từ khóa hơn trong một nhóm.

Tính năng danh sách từ nhiều nhân cho phép bạn tìm kiếm trên sự kết hợp của từ hai danh sách khác nhau. Một cách rực rỡ để thực hiện hoán vị và kết hợp với việc sử dụng các sửa đổi cho các từ. Vì vậy, thay vì gõ vào tất cả các kết hợp Google Adwords Tool sẽ khớp chúng.

nhom tu khoa trong google adwords tool

Tìm hiểu thêm >> Khóa học quảng cáo Google Adwords

2. Nhược điểm của Google Adwords Tool

“Tìm kiếm trung bình hàng tháng” được tính trên 12 tháng, có nghĩa là người lập kế hoạch từ khóa của Google không phải là nơi tốt để nghiên cứu cho các chủ đề thịnh hành. Sử dụng các xu hướng của Google cho điều đó.
Nhắm mục tiêu theo thiết bị đã mất. Do đó, các nhà thực hiện quảng cáo Google không yêu cầu phải phân đoạn khối lượng tìm kiếm trên thiết bị di động và máy tính để bàn và chúng đã được kết hợp.
Số lượng tìm kiếm toàn cầu không còn hiển thị tự động.
Mặc dù, có rất ít công cụ có sẵn trên mạng, thì kế hoạch từ khóa dựa trên Google Adwords Tool của Google là điều cần thiết.
Vì nó là sản phẩm của Google nên kết quả tìm kiếm khối lượng do nó cung cấp là đáng tin cậy. Bên cạnh đó có hai yếu tố làm cho việc sử dụng của nó là không thể thiếu. Thông tin về CPC, tìm kiếm hàng tháng trung bình và tất cả các dữ liệu thích hợp có thể dễ dàng rút ra từ nó. Chưa kể, nó cung cấp thông tin từ khóa của đối thủ cạnh tranh.