Hỗ trợ “TỐI ƯU TRANG ĐÍCH BÁN HÀNG”

CƠ HỘI TĂNG DOANH THU GẤP 3-4 LẦN KHÔNG TỐN PHÍ

 

I. Nội dung chương trình:

1.1. Nội dung
Nhằm giúp các học viên tại Học Viện MOA đẩy mạnh doanh số gấp 3-4 lần, học viện MOA xin được gửi đến bạn chương trình “Hỗ trợ tối ưu trang đích bán hàng”.
Trong chương trình hỗ trợ “tối ưu trang đích bán hàng” chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu tăng chất lượng “Trang đích” mà hiện tại bạn đang chạy quảng cáo về (Trang đích: Trang bán hàng của bạn hiện tại).

 

chuong trinh ho tro khach hang

 

1.2. Vai trò của trang đích
Đây là trang mang về đến 90% trên tổng số khách hàng của bạn.
Bạn có thể chạy quảng cáo rất tốt nhưng nếu khách hàng nhấp vào quảng cáo về trang đích nhưng lại cảm thấy: chán, không hấp dẫn, không giải quyết vấn đề họ đang gặp phải,.. thì coi nhất bạn đang “ném tiền qua cửa sổ”, tiền vẫn mất mà khách hàng không về.
Đây cũng là lý do số 01 mà nhiều người vẫn chưa bán được hoặc chưa tăng được doanh số như kì vọng dù đã làm rất tốt các khâu khác.
Do vậy chương trình “Hỗ trợ tối ưu trang đích bán hàng” chúng tôi sẽ tập trung vào cải thiện trang đích cho bạn.

 

II. Quyền lợi của học viên:

Được hỗ trợ 1 bài viết bán hàng (trang đích) trên website miễn phí
Ví dụ mẫu:
+ Bài viết cũ:

 

chuong trinh ho tro khach hang

+ Bài viết mới đã được cải thiện:

Xem chi tiết tại link : https://hocvienmoa.com/le-thanh-son

 

III. Quy trình hỗ trợ:

Bước 1:
Chúng tôi nhận bài viết cũ của bạn
Bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin, số liệu cần thiết về thương hiệu, sản phẩm của bạn:
+ Nguồn gốc
+ Ưu điểm
+ Điểm khác biệt so với những sản phẩm khác
+ Cam kết (nếu có)
+ Dịch vụ khách hàng (nếu có)
+ Những số liệu về thông tin thương hiệu: Số năm thành lập, tầm nhìn sứ mệnh, …..
Và những thông tin cần thiết khác mà bạn có thể cung cấp thêm cho chúng tôi.
Những thông tin trên bạn cung cấp càng chi tiết, rõ ràng chúng tôi càng chắc chắn về khả năng tăng doanh số sau khi cải thiện bài viết, và đây là một bước quan trọng mà bạn hỗ trợ chúng tôi hoàn thành bài viết.

Bước 2:
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ bạn chúng tôi sẽ tiến hành viết và gửi lại bài qua email cho bạn.

Bước 3:
Sau bài viết hỗ trợ đầu tiên nếu bạn còn bất kì khó khăn nào hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại MOA. (Theo thông tin phía dưới)

IV. Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 091 9838348
Email: hotro@moa.com.vn

 

Cảm ơn bạn đã lưu tâm đến chương trình hỗ trợ tại MOA để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trong quá trình học và sau học.
Trân trọng,
MOA