Các Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing HỌC NHANH VÀ LÀM HIỆU QUẢ hiện nay

  • Hỏi bạn bè, người thân về trung tâm mà họ đã học trước
  • Tìm kiếm trên Google những nơi đào tạo Digital Marketing
  • Nhìn thấy quảng cáo bắt mắt ở báo chí online
  • Kham khảo ý kiến, hội ý trong nhóm, cộng đồng

Bạn đã trải qua bao nhiêu hình thức trên để ra quyết định chọn trung tâm đào tạo Digital Marketing tại tphcm? Rối trí, mong lung,…. quá nhiều thông tin dồn dập khiến cho bạn không biết lựa chọn như thế nào phù hợp.

RỒI BẠN ĐI VỀ ĐÂU THÍCH HỢP VỚI NHU CẦU HỌC CỦA RIÊNG CÁ NHÂN?

Theo thống kê hiện nay tại TP. HCM, hơn 87% trung tâm đào tạo Digital Marketing được công nhận hướng dẫn các công cụ từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, mô hình đào tạo này được qui theo hai hình thức: LỚP HỌC ĐÔNG HỌC VIÊN VÀ LỚP HỌC ÍT HỌC VIÊN

Học Viện MOA đã tiến hành khảo sát học viên về “Lựa chọn mô hình học Digital Marketing” ?

hoc marketing online dong hoc vien

Lớp học tối đa 10 học viên

Lớp học tối đa 5 học viên

KẾT QUẢ CHO THẤY

Tiêu chí đánh giá Mô hình ít học viên Mô hình lớp đông
Số lượng học viên + 1-5 học viên + 10-20-30 học viên
Chất lượng 1. Tất cả học viên đều được hỏi và trao đổi trực tiếp với giáo viên

2. Trên 80% học được làm được

1. Chi 1% học viên hỏi và được giáo viên trả lời

2. 10% làm học được làm được

Chi phí + Giao động trên 10 triệu bao gồm:

1. Chi phí giảng viên cho mỗi buổi học

2. Chi phí kiến thức chung về bán hàng online

3. Chi phí hỗ trợ sau buổi học từ chính giảng viên trực tiếp dạy

4. Chi phí kèm cặp từng học viên trong mỗi buổi học

5. Chi phí tư vấn trên từng sản phẩm của từng học viên

6. Chi phí hỗ trợ phát triển sản phẩm của từng học viên

+  Giao động từ 5-6 triệu bao gồm:

1. Chi phí giảng viên cho mỗi buổi học

2. Chi phí kiến thức chung về bán hàng online

3. Chi phí hỗ trợ sau buổi học từ nhân viên tư vấn

 Kiến thức 1. Kiến thức bán hàng online chung

2. Kinh nghiệm giảng viên

3. Kiến thức đặc thù cho từng ngành nghề kinh doanh

4. Kiến thức đặc thù cho từng mặt hàng kinh doanh

1. Kiến thức bán hàng online chung
2. Kinh nghiệm giảng viên
 Hỗ trợ 1. Hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên trong mỗi giờ học cho từng học viên
2. Hỗ trợ từ giảng viên sau khóa học khi học viên gặp vấn đề
3. Hỗ trợ phát triển sản phẩm, dự án của học viên từ giảng viên nhiều kinh nghiệm
1. Hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên trong mỗi giờ học với học viên nào đặt câu hỏi
2. Hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn sau khóa học khi học viên gặp vấn đề
 Cơ hội 1. Được nghe chia sẻ kinh nghiệm của giảng viên

2. Học và làm trên 1 ví dụ chung

3. Học và làm trên sản phẩm của từng học viên

4. Hỗ trợ phát triển sản phẩm, dự án của học viên từ giảng viên nhiều kinh nghiệm

1. Được nghe chia sẻ kinh nghiệm của giảng viên
2. Học và làm trên 1 ví dụ chung

9/10 học viên đã chọn mô hình lớp học tối đa 5 học viên, bởi vì:

    • Học viên và người hướng dẫn dễ dàng tương tác
    • Thuận lợi giải quyết triệt để các vấn đề thắc mắc của người học
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên
    • Người học dễ dàng trao đổi, hội nhóm với nhau
    • Giảng viên dễ dàng hướng dẫn trực tiếp trên chính sản phẩm của học viên

Dựa trên kết quả thực nghiệm và nhu cầu thiết yếu của người học, MOA đã xây dựng hình thức học NHÓM TỐI ĐA 5 HỌC VIÊNLINH ĐỘNG giờ học (sáng, trưa, tối) nhằm tạo sự đa dạng cho học viên dễ dàng lựa chọn thời gian trao đổi kiến thức phù hợp với cá nhân

KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHI HỌC TẠI MOA