3 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWODS

KHÔNG ĐỂ GOOGLE VÔ HIỆU QUẢNG CÁO VÀ NÂNG CAO VỊ TRÍ THƯ HẠNG

    • Từ ngữ bị cấm
    • Thông điệp chạy quảng cáo
    • Sự thống nhất trong quảng cáo

Yếu tố thứ 1: Từ ngữ bị cấm

Rất nhiều quảng cáo đang chạy tốt nhưng bị Google thông báo vô hiệu và không cho chạy, lý do vì bạn vi phạm những ngôn từ CẤM

Dưới đây, danh sách một số quy tắc trong việc dùng ngôn từ khi chạy quảng cáo Google Adwords (từ ngữ ở mẫu quảng cáo và trong trang đích trỏ về).

    • 1) Sử dụng từ “điều trị”, “chữa”, “chữa trị”, “trị” cho các loại bệnh cũng là vấn đề nhạy cảm liên quan đến sức khỏe. Cân nhắc thay đổi thành từ “Hỗ trợ điều trị”, “Hỗ trợ chữa trị”.
    • 2) Tránh dùng những cam kết “vĩnh viễn”, “hoàn toàn”, “tận gốc”, “triệt để”, “dứt điểm, “hoàn hảo” …, kể cả trên mẫu quảng cáo. Ví dụ: Trên 1 số mẫu quảng cáo có chữ “chữa”, “khỏi”, “không tái phát”…
    • 3) Không sử dụng các tuyên bố công dụng rõ rệt như: “Tăng 4-5kg sau 60 ngày”. Thay vào đó, mình có thể dùng: “Tăng cân hiệu quả sau 3 tháng” và thêm Tuyên bố từ chối trách nhiệm.
    • 4) Có chính sách hoàn tiền với các cam kết hiệu quả 100%
    • 5) Thêm Tuyên bố từ chối trách nhiệm ngay bên dưới phần nội dung cam kết về hiệu quả, chức năng, công dụng của sản phẩm/dịch vụ; đặc biệt đối với các hình ảnh so sánh hoặc đánh giá khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
    • 6) Nếu đưa ra các công dụng của thuốc/ phương pháp và các cảm nhận của khách hành, lưu ý thêm tuyên bố từ chối trách nhiệm (Câu gợi ý về tuyên bố từ chối trách nhiêm: “Lưu ý: tác dụng của thuốc/ phuơng pháp có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất mỗi nguời”) trong phần mô tả trên trang và trong mỗi bài viết có chứa nội dung.
    • 7) Nếu hiển thị lời chứng thực về các kết quả cụ thể hoặc các tuyên bố về hiệu quả của thuốc/ phương pháp điều trị, hãy bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm nêu rõ rằng không đảm bảo về các kết quả cụ thể và kết quả có thể thay đổi.
    • 8) Không sử dụng các tuyên bố gây hiểu lầm hoặc phóng đại khỏi văn bản quảng cáo hoặc trang web, bao gồm các tuyên bố không có căn cứ về mặt khoa học không có khả năng thực hiện được những gì hứa hẹn. Những tuyên bố về “Hiệu quả 100%”, “Chắc chắn khỏi”, “Điều trị dứt điểm”, “Tốt nhất”, “Hiệu quả nhất”, “Khỏi hoàn toàn”, vv…cũng nên cân nhắc tránh.

Yếu tố thứ 2: Thông điệp chạy quảng cáo

Thông điệp khi chạy quảng cáo Google Adwords lưu ý phải có chứa từ khóa đồng thời thu hút người xem

Ví dụ:

thông điệp chạy quảng cáo google adwords

Yếu tố thứ 3: Sự thống nhất trong quảng cáo

Điểm chất lượng trong chạy quảng cáo Google Adwords rất quan trọng, nó quyết định 1 phần vị trí quảng cáo của bạn trên lượt tìm kiếm.

Để nâng cao điểm chất lượng bạn quảng cáo của bạn cần có sự thống nhất nhằm đáp ứng tốt nhất trải nghiệm người xem (khách hàng được cung cấp đúng thông tin họ tìm kiếm)

Cần thống nhất các yếu tố sau

Từ khóa + Nhóm từ khóa + Thông điệp quảng cáo + Trang đích trỏ về

Ví dụ :
*Nhóm quảng cáo về khóa học Marketing Online

nhom quang cao google marketing online

 

* Từ khóa về Marketing Online

tu khoa marketing online

* Mẫu quảng cáo có thông điệp về khóa học Marketing Online

mau quang cao khoa hoc marketing online

 

* Trang đích đến về khóa học Marketing Online

trang đích khóa học Marketing Online

Kinh nghiệm tám năm trong chạy quảng cáo Google Adwords với trên 20 dự án của tôi – chỉ ra rằng, khi bạn chạy quảng cáo đáp ứng đủ ba yếu tố trên => quảng cáo của bạn sẽ luôn ở vị trí cao mỗi khi khách hàng tìm kiếm, đồng thời, chi phí bạn bỏ ra cũng sẽ được đưa về mức thấp nhất.

 

>>> RÚT NGẮN THỜI GIAN NẮM NHANH KIẾN THỨC<<<

Nếu bạn đang đọc bài viết này chắc chắn bạn đang cần cải thiện và nâng cao hiệu quả các quảng cáo Google của mình tốt hơn so với kết quả hiện tại.

Tôi cũng từng ở vào thời điểm như bạn và tôi may mắn nhận ra rằng “mình phải ra khỏi ao làng” ra khỏi những kiến thức hữu hạn mình đang có, phải ra sông, ra biển lớn để nhìn ra xem người ta đã đi tới đâu và mình hiện đang ở đâu.

Với quyết định này tôi đã tham gia một thương vụ bạc tỷ “BỎ CHI PHÍ ĐỔI KINH NGHIỆM”. Tôi đã rút ngắn 3-4 năm về chiến lược chạy quảng cáo Google Adwords.

Được sự hướng dẫn tận tình, cầm tay chỉ việc của những chuyên gia nhiều năm về Google Adwords, họ chỉ cho tôi thấy kỹ thuật của tôi có thể 10 điểm nhưng chiến lược chạy chỉ mới 3, bộ đôi này sáp lại không phải thiên tài mà thành thiên tại.

Kỹ thuật chạy quảng cáo Google Adwords , bạn có thể học ở rất nhiều nơi trên Google, Youtube chỉ duy nhất “CHIẾN LƯỢC CHẠY GOOGLE ADWORDS” bạn chỉ có thể học được từ người có kinh nghiệm.

Học Google Adwords với chuyên gia

Xem chi tiết tại đây

DUY NHẤT TẠI KHÓA HỌC NÀY

  • Học với chuyên gia trên 08 năm kinh nghiệm
  • Học về chiến lược xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Google Adwords
  • Học cầm tay chỉ việc với lớp học tối đa 5 học viên
  • Học ngay trên các dự án, sản phẩm của bạn
  • Được hỗ trợ miễn phí mãi mãi sau khóa hoc

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE