Hướng dẫn chạy quảng cáo Google từ A đến Z

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google từ A đến Z 1. Chuẩn bị cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả Tổng quan về xây dựng kế hoạch quảng cáo Google 3 yếu tố tối quan trọng cần phân tích trong quảng cáo Google Nâng cao hiệu quả thông qua việc thiết kế thông điệp…

cải thiện vị trí hiển thị quảng cáo

(P3) Bí quyết cải thiện vị trí hiển thị của quảng cáo Google

3 yếu tố chính tác động đến vị trí hiển thị quảng cáo Google là: tỷ lệ CTR, giá thầu và điểm chất lượng. Vậy để cải thiện hiệu quả quảng cáo, ta cần tác động vào 3 yếu tố này theo định hướng riêng cho mỗi nhóm quảng cáo. Làm sao tăng tỷ lệ CTR…

quảng cáo hiển thị

(P2) Thiết lập quảng cáo Google: Chạy quảng cáo Mạng hiển thị

Quảng cáo Mạng hiển thị (hay còn gọi là quảng cáo hiển thị) là các quảng cáo chủ động tiếp cận khách hàng khi họ lướt web thông qua các banner. Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo hiển thị hiệu quả, trước hết bạn cần thực hiện bước phân tích tâm lý khách…

thông điệp quảng cáo Google

(P1) Chuẩn bị: Thiết kế thông điệp quảng cáo Google

Nội dung thông điệp quyết định 70% hiệu quả chốt khách hàng Sau khi hoàn tất việc phân tích các yếu tố liên quan đến quảng cáo Google, chúng ta sẽ tiến hành bước chuẩn bị thông điệp quảng cáo Google (viết nội dung quảng cáo). Tất cả các chiến dịch cũng như nhóm quảng…

(P2) Thiết lập quảng cáo Google: Cài đặt nhanh quảng cáo tiếp thị lại

Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing) là một loại quảng cáo hiển thị nhưng hướng đến các đối tượng định sẵn dựa trên dữ liệu đã có. Như vậy, khi thiết lập quảng cáo tiếp thị lại thì bước đầu tiên cần làm là “tạo đối tượng quảng cáo” hay còn gọi là danh sách tiếp…